[TỔNG KẾT ĐỘI HÌNH “TẾT CÙNG TOÁN – TIN” | CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024 KHOA TOÁN – TIN HỌC]

🥰 Trải qua 2 ngày hoạt động tích cực và đầy ý nghĩa, các chiến sĩ của đội hình “TẾT CÙNG TOÁN – TIN” đã mang lại bầu không khí tươi vui, cảm giác sum vầy đến cho các cụ già, các em nhỏ với hoàn cảnh khó khăn.
🎉 Các chiến sĩ tình nguyện đã tổ chức và thực hiện các hoạt động như: Dâng hương, dọn bia mộ, viếng thăm các anh hùng liệt sĩ; Dọn dẹp tuyến đường, xóa bảng quảng cáo; Nấu bánh chưng; Trang trí tết; Trao quà cho các gia đình chính sách; Hội xuân thiếu nhi; …
🔥 Với tinh thần thiện nguyện và nhiệt huyết tuổi trẻ, các chiến sĩ đội hình đã không chỉ mang lại cho các mảnh đời kém may mắn một cái Tết ý nghĩa và ấm áp mà còn mang lại cho chính bản thân của mỗi chiến sĩ một mùa xuân ý nghĩa, một cơ hội kết nối và hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống.
🥰 Cuối cùng BTC cũng xin cảm ơn vì sự nhiệt huyết, nhiệt tình của các bạn sinh viên khi tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này. Chúng mình hy vọng rằng trong một dịp gần nhất thì sẽ cùng đồng hành với các bạn một lần nữa.
______________________________
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: 0387 432 331 (Gia Long)
📬 Email: lchtth@hcmus.edu.vn
💻 Fanpage: Đoàn Khoa – Liên Chi Hội Khoa Toán – Tin học HCMUS
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang chơi bóng rổ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về đậu phụCó thể là hình ảnh về ngọn lửa, xưởng đúc và nền lò sưởiCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *