[ĐÊM HỘI VĂN HOÁ] – GIAI ĐIỆU TÌNH NGUYỆN

🎵 Sau thời gian dài vắng bóng, Đêm hội văn hoá của Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG – HCM đã chính thức quay trở lại, Đêm hội đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khó quên với tên chủ đề “Giai điệu tình nguyện”. Chương trình đã hoàn thành xuất sắc cả hai phần Lễ và phần Hội.
🎵 Ở phần Lễ, ta như được ngược dòng thời gian về quá khứ lịch sử hào hùng, hành trình đấu tranh, xây dựng và phát triển đến ngày hôm nay của Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG – HCM đã được công chiếu cùng với đó là lễ kết nạp Đoàn viên mới. Ngoài ra, Đêm hội cũng đã trao quyết định thành lập chi Đoàn Cán bộ trẻ Khoa Khoa học Liên ngành, tuyên dương 11 gương thanh niên và 2 tập thể tiên tiến làm theo lời Bác tiêu biểu trong hệ thống danh hiệu “Làm theo lời Bác”.
🎵 Đến với phần Hội, khán giả như được thả mình vào những giai điệu sâu lắng với những màn trình diễn đến từ CLB Acousphys, C.RUSH, FAC, 2 rapper Lil Mikey và Lou$ cùng với Đội Văn nghệ Xung kích. Nối tiếp chương trình, bầu không khí như được khuấy động hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của những ca sĩ khách mời Doãn Hiếu, Mr.B và Phạm Việt Thắng.
👉🏻 Hãy cùng Ban truyền thông M.A.T nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Đêm hội văn hóa năm 2024 với chủ đề “Giai điệu tình nguyện” nhé!!
Thông tin liên hệ:
📧 Email: bantruyenthong@hcmus.edu.vn
_____________

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *