CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024 – ĐỘI HÌNH PHƯỚC LONG B

🧧“Nghe vẻ nghe ve
Nghe vè cái Tết
Năm cũ đã hết
Năm mới lại về”
🐉 Năm mới lại đến, Chiến dịch Xuân Tình Nguyện Khoa Hoá học 2024 đã chính thức bắt đầu. Theo chân Đội hình Truyền Thông điểm lại những hoạt động của “chiến sĩ áo vàng” tại Đội hình Phước Long B nhé!
🌈 Hãy bỏ lại những ưu phiền của năm cũ và thay một “lớp áo mới” cho khu vực nơi đây với hoạt động đầu tiên của đội hình là “vẽ tranh Xuân”. Các chiến sĩ đã lau dọn và vệ sinh lại bức tường cũ, khoác lên đó bởi bức tranh đầy sắc màu mùa xuân, mang lại khung cảnh tươi mới cho nơi đây.
🕊 Tại Nhà bia tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ phường Phước Long B, các chiến sĩ đã quét dọn khu vực bia ghi danh, thắp hương để tưởng niệm những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Tiếp nối với hoạt động đó, các chiến sĩ đã đến thăm hỏi và gửi những món quà đến các gia đình thương binh liệt sỹ, Đảng viên cao tuổi nơi đây.
⚗️ Tại trường Tiểu học Trần Thị Bưởi, TP. Thủ Đức, Ngày hội “Tết Khoa Học” và Chuyên đề “Tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm” đã diễn ra trong không khí sôi động của các bạn học sinh. Các gian hàng khoa học cùng với gian hàng Tết đã mang đến cho các bạn nhỏ niềm vui tươi và hứng khởi. Hơn thế nữa, các tiết mục văn nghệ và vở kịch của những “nghệ sĩ áo vàng” cũng đã góp phần tạo bầu không khí cho cái Tết đầy hân hoan.
🩸 “Hiến máu tình nguyện” là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của các chiến sĩ Đội hình Phước Long B. Các chiến sĩ phối hợp với Đoàn Thanh niên phường, Hội Chữ thập đỏ phường Phước Long B trong sứ mệnh “một giọt cho đi, một cuộc đời ở lại”. Mong rằng mỗi giọt máu cho đi sẽ mang lại nhiều hạnh phúc cho những người cần đến.
🎋 Bên cạnh đó, các chiến sĩ đã cùng nhau dọn dẹp và trang trí Khu phố 1 và 6 với những gam màu rực rỡ, đem cái Tết đầy sắc màu cho người dân địa phương.
🌼 Vậy là 2 ngày tình nguyện của Đội hình Phước Long B cũng đã đi đến hồi kết. Những hoạt động đầy ý nghĩa đan xen với nhiều cảm xúc khác nhau chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các chiến sĩ.
📸 Hãy cùng Đội hình Truyền Thông ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa của các chiến sĩ tại Đội hình Phước Long B nhé!
✨Link hình ảnh Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 Khoa Hoá học: http://tinyurl.com/XTN2024-KHH
——————————————————
Instagram: @chemmediahh_
Fanpage: Chem-Media – Ban Truyền Thông Khoa Hoá học, ĐH KHTN
Email: hoahoc.kttt@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *