CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024 – ĐỘI HÌNH BÌNH TÂN

💫 Tiếp bước Đội hình Phước Long B và Biên Hòa, Đội hình Bình Tân cũng đã đem đến một mùa Xuân tình nguyện đầy những hoạt động sôi động và không kém phần ý nghĩa. Hãy cùng Đội hình Truyền Thông điểm lại những giây phút khó quên của ngày hôm qua nhé!
🌼 Mở đầu cho hành trình của Đội hình Bình Tân chính là “làm đẹp đón xuân” tại Trung tâm học tập cộng đồng. Các chiến sĩ đã phủ lớp áo mới cho những bức tường, cánh cửa, dọn dẹp lớp học và vun đắp thêm những bông hoa xinh cho trung tâm.
🧑🏻‍🔬 Hoạt động tiếp theo của đội Bình Tân là tại trường THCS Hồ Văn Long. Với 2 Workshop là làm nước rửa tay và dung dịch cầu vồng, dưới sự chỉ dẫn của các chiến sĩ Xuân tình nguyện, các bạn học sinh nơi đây đã tiếp thêm được nhiều kiến thức mới.
🎁 Sau đó là các gian hàng trò chơi, “Đi về nhà” – các bạn sẽ phân loại đúng loại rác thải, “Tam sao thất bản” – cùng nhau diễn tả và đoán câu từ, “Kết xuân” – hợp lực tìm ra những cặp hình ảnh giống nhau. Được ba dấu chứng nhận, các bạn học sinh sẽ được những phần quà rất hấp dẫn tại gian hàng quà tặng, từ đó tạo nên không khí sôi động và tăng tính đoàn kết cho mọi người.
🔈 Cuối cùng là các bạn chiến sĩ sẽ cùng nhau phát tờ rơi, tuyên truyền về an toàn thực phẩm và phòng cháy chữa cháy để mọi người có một mùa xuân thật an toàn, bảo vệ bản thân cũng như gia đình mình.
💕 Vậy là một ngày tình nguyện cùng đội hình Bình Tân đã kết thúc, chắc chắn các chiến sĩ đã có những kỷ niệm đáng nhớ với Bình Tân đúng hong nè? Chúng mình hy vọng mọi người sẽ có một mùa xuân thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.
🌼 Link hình ảnh Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 Khoa Hoá học: http://tinyurl.com/XTN2024-KHH
——————————————————
Instagram: @chemmediahh_
Fanpage: Chem-Media – Ban Truyền Thông Khoa Hoá học, ĐH KHTN
Email: hoahoc.kttt@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *