CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024 – ĐỘI HÌNH BÌNH CHÁNH

🌟 Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 cũng đã đến chặng cuối cùng. Hành trình mang không khí mùa Xuân đến 6 quận/huyện trên Thành phố Hồ Chí Minh cũng dần khép lại. Và đội hình “vedette” trong chuỗi chiến dịch lần này chính là đội hình Bình Chánh.
🎁 Hoạt động chính của đội hình Bình Chánh là sẽ mang đến những phần quà tự tay các bạn nấu để gửi đến các cô chú không có nơi nương tựa một không khí của mùa Tết.
✨ Từ sáng các bạn chiến sĩ đã bắt đầu chuẩn bị lá chuối và những thau nếp thơm ngon để chuẩn bị cho hoạt động gói bánh tét. Đây chắc hẳn là một hoạt động tuy quen thuộc nhưng cũng khá xa lạ với những bạn trẻ của chúng ta. Tuy vậy những chiếc bánh tét với đủ hình dạng độc lạ cũng đã được vào nồi với sự cố gắng của các bạn chiến sĩ.
🔥 Vào buổi chiều khi những chiếc bánh tét thơm ngon ra lò cũng là lúc các bạn chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết để nấu cháo gửi đến các cô chú. Đến tối ngọn lửa củi cũng đã được nổi lên để bắt đầu hoạt động nấu cháo. Các bạn chiến sĩ cũng đã thấm mệt nhưng ai cũng hăng hái cho từng hoạt động. Và hoạt động cuối cùng là đóng gói các phần quà nhỏ gửi đến các cô chú.
🕊️ Vào lúc 0h sáng trên dọc các con đường từ quận 5, quận 6 đến quận 10 đều có hình ảnh của các bạn chiến sĩ tình nguyện đi gửi các phần quà ý nghĩa đến các cô chú. Nhận được những phần quà tuy bé nhỏ nhưng các cô chú ai cũng đều cười rất vui với những lời cảm ơn gửi đến các bạn chiến sĩ.
❤ Chắc hẳn lúc này dù mệt mỏi thế nào, các bạn chiến sĩ của chúng ta cũng đều thấy rất vui và xứng đáng với hoạt động của mình. Tuy chặng hành trình của đội hình Bình Chánh chỉ vỏn vẹn một ngày nhưng hoạt động tại đây cực kì ý nghĩa không chỉ đối với các bạn chiến sĩ mà còn là một niềm hạnh phúc tới các cô các chú không có nơi nương tựa trên các con phố.
🌸 Kết lại chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm rất đẹp đối với các bạn “chiến sĩ áo vàng”. Mọi sự nổ lực của các bạn đều đã được đền đáp xứng đáng bằng một mùa Xuân Tình Nguyện vô cùng thành công và tuyệt vời. Mong rằng chúng ta sẽ có thể cùng đồng hành trong các chiến dịch Xuân Tình Nguyện sắp tới nhé!!!!
✨ Link hình ảnh Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 Khoa Hoá học: http://tinyurl.com/XTN2024-KHH
——————————————————
Instagram: @chemmediahh_
Fanpage: Chem-Media – Ban Truyền Thông Khoa Hoá học, ĐH KHTN
Email: hoahoc.kttt@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *