CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024 – ĐỘI HÌNH GÒ VẤP

✨ Đã gần đến những hoạt động cuối cùng của chặng đường trong chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 năm nay rồi. Và nối tiếp sự thành công của các đội hình tiên phong trước đó thì cũng đã đến đội hình Gò Vấp. Không hề kém phần đặc sắc và ý nghĩa so với các đội hình khác, đội hình Gò Vấp cũng tạo ra rất nhiều hoạt động ấn tượng đến cho các bạn nhỏ nơi đây.
🧴Mở đầu cho hoạt động 2 ngày 1 đêm của đội hình Gò Vấp là tổ chức Workshop khoa học cho các bạn học sinh. Hoạt động đã cho các bạn thêm một kiến thức mới về cách pha chế được nước rửa tay an toàn cho gia đình và bản thân trong mùa Tết năm nay.
👨‍🔬 Tiếp theo đó các gian hàng Khoa học cũng là một hoạt động “thế mạnh” cho các chiến sĩ Hóa học của chúng ta. Nhiều gian hàng với rất nhiều trò chơi độc, lạ mang tính khoa học và ứng dụng cao về kiến thức Hóa học. Tại các gian hàng thí nghiệm như: gian hàng “Núi lửa phun trào”, “Dung dịch thần kì” hay “Cầu vồng ngày Tết” đã cho các em thêm kiến thức về sự muôn màu muôn sắc của Hóa học. Các những phản ứng từ các chất lấy từ tự nhiên hoặc cuộc sống vô cùng thân thuộc nhưng khi kết hợp lại tạo ra những phản ứng đầy màu sắc. Và gian hàng “Cây mai điều ước” đã giúp các em có thể gửi gắm những ước mơ của mình lên đó.
🔥Và tối đó các chiến sĩ của đội hình Gò Vấp đã được ngồi lại bên nhau trong hoạt động “Lửa trại” để có thể tổng kết lại những điều thú vị mình đã trải qua trong hôm nay và đưa ra những đóng góp cho các hoạt động tiếp theo được hoàn thiện hơn. Thời khắc ngọn lửa được sáng lên cũng là thời khắc ấm áp nhất cũng như ghi nhận lại công sức của các bạn chiến sĩ trong ngày làm việc hôm nay.
📖 Hoạt động kế tiếp cho buổi sáng hôm sau là hoạt động “Cải thiện không gian đọc”. Các bạn chiến sĩ đã dọn dẹp, sơn sửa lại nhũng bức tượng và trồng cây tại Chốt dân quân nơi đây. Đồng thời các bạn còn đóng những kệ sách để không gian đọc được hoàn thiện hơn.
❤ Kết lại chuỗi hoạt động của đội hình Gò Vấp là hoạt động vô cùng ý nghĩa “Ấm áp trao tay”. Các “chiến sĩ áo vàng” đã gửi những phần quà đến tay các bạn, các gia đình khó khăn tại địa bàn nơi đây. Góp một phần cho các hoàn cảnh gia đình khó khăn sẽ có một mùa Tết trọn vẹn và ấm áp hơn.
🌟 2 ngày 1 đêm tuy ngắn nhưng các chiến sĩ của chúng ta cũng đã tổ chức được rất nhiều hoạt động khoa học nhưng cũng đầy sự ý nghĩa đến với Gò Vấp. Xin cảm ơn các bạn chiến sĩ đã đồng hành cùng chiến dịch cũng như các đơn vị địa phương đã hỗ trợ để tổ chức được một hoạt động Xuân Tình Nguyện trọn vẹn như vậy tại Gò Vấp.
Link hình ảnh Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024 Khoa Hoá học: http://tinyurl.com/XTN2024-KHH
——————————————————
Instagram: @chemmediahh_
Fanpage: Chem-Media – Ban Truyền Thông Khoa Hoá học, ĐH KHTN
Email: hoahoc.kttt@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *